BLOG

BUSMAP TẠI SỰ KIỆN “TUỔI TRẺ UTE TIÊN PHONG CHUYỂN ĐỔI SỐ”

Sự kiện do Đoàn trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM phối hợp tổ chức với sự tham gia của gần 500 Đoàn Viên Sinh Viên, diễn ra vào Chủ Nhật, ngày 26/2.

Là một ứng dụng “Made by sinh viên” và là bạn đồng hành không thể thiếu trên những chuyến xe buýt, BusMap luôn cố gắng nỗ lực mỗi ngày để đem lại nhiều giá trị hơn cho người dùng. Đặc biệt là những bạn sinh viên – khách hàng đông đảo và thân thuộc nhất của BusMap.

Trên tinh thần đó, BusMap luôn mong muốn có thể tiếp cận gần gũi hơn, để thấu hiểu và tạo ra những hoạt động, chương trình cụ thể, đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng sinh viên, để có cơ hội hỗ trợ, giúp đỡ các bạn trong hành trình học tập, rèn luyện, phát triển của mình. Và sự kiện “Tuổi trẻ UTE tiên phong chuyển đổi số” diễn ra thành công tốt đẹp vừa qua sẽ là động lực cho những kế hoạch, hoạt động ý nghĩa hướng tới sinh viên mà BusMap sẽ thực hiện trong năm 2023.

Tại sự kiện này, các bạn Đoàn Viên Sinh Viên UTE đã có dịp gặp gỡ, tương tác với Bích Nguyễn – CBO trẻ tuổi và tài năng của BusMap. Với những kinh nghiệm và kiến thức của bản thân, chị đã có những chia sẻ vô cùng thiết thực, thú vị về chủ đề chuyển đổi số trong xã hội hiện đại thông qua câu chuyện về hành trình của BusMap từ những ngày đầu tiên, cũng như truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có niềm yêu thích và đam mê công nghệ.

Bên cạnh đó, BusMap cũng giới thiệu tính năng Student Hub trên ứng dụng tới các bạn Đoàn Viên Sinh Viên tham dự sự kiện. Đây chính là tính năng được đội ngũ BusMap phát triển nhằm kết nối Nhà trường và sinh viên hiệu quả hơn, cũng như đem lại nhiều lợi ích cho sinh viên sử dụng như:

  • Là kênh thông tin truyền thông miễn phí của nhà trường với sinh viên.
  • Triển khai nhiều chương trình hiệu quả dành cho sinh viên từ đó khuyến khích thói quen đi xe buýt, ví dụ: Điểm văn hóa dành cho sinh viên sử dụng xe buýt để đi học, quà tặng cho sinh viên đi xe buýt, thanh toán vé xe buýt trực tuyến khi có xác thực thẻ Sinh viên từ phía Nhà Trường…
  • Sinh viên có thể chủ động liên hệ và nhận tư vấn trực tiếp từ nhà trường nhanh chóng.
  • Giúp các sinh viên trong cộng đồng có thể kết nối và chia sẻ thông tin bổ ích cho nhau.

Với Student Hub, BusMap kỳ vọng sẽ có thể xây dựng nên một cộng đồng thật chất lượng và lành mạnh cho sinh viên, góp phần tạo nên những tác động tích cực cho thế hệ trẻ trong tương lai.

 

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#