BLOG

ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 600.000 ĐỒNG KHI ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE TẠI BUSMAP

BusMap và iSinhvien hợp tác đem lại ưu đãi hấp dẫn lên đến 600.000 đồng cho người đang có nhu cầu học bằng lái xe B1, B2. 

Là một trong những ứng dụng giao thông công cộng hàng đầu tại Việt Nam, BusMap luôn mong muốn có thể tạo ra những giá trị thiết thực cho người dùng và xã hội. Trong năm 2023, BusMap định hướng sẽ phát triển thêm những tính năng mới, cũng như tìm kiếm và kết hợp với nhiều đối tác phù hợp để đem lại thêm những ưu đãi, lợi ích thực tế cho khách hàng.

iSinhvien là Tổ hợp dịch vụ sinh viên tại Khu đô thị ĐHQG – TP.HCM, và còn là đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo và sát hạch lái xe liên kết với nhiều trung tâm uy tín trên Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Các dịch vụ của iSinhvien được ứng dụng công nghệ đưa vào giải quyết các khâu thủ tục được tự động hóa với các gói đang đào tạo cấp Giấy phép lái xe B1-B2- hạng C và FC.

Trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, BusMap và iSinhvien đã kết hợp cùng nhau đem lại chương trình ưu đãi đầu năm cực hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu học bằng lái xe ô tô B1, B2. Theo đó, khi đăng ký các khóa học được chiêu sinh trong tháng 2 và 3 của iSinhvien thông qua BusMap, người dùng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng trên giá trị khóa học. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giảm thêm 300.000 đồng khi đăng ký theo nhóm từ 2 người trở lên.

Để đăng ký khóa học và nhận được ưu đãi, bạn hãy click vào link form đăng ký dưới đây, cung cấp thông tin và bộ phận chăm sóc khách hàng của iSinhvien sẽ liên hệ và tư vấn.

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#