BLOG

BusMap mở rộng và tái kích hoạt bản đồ Covid-19 tại hai điểm nóng

Quảng Ninh và Hải Dương vừa chính thức đưa bản đồ thông tin dịch tễ COVID-19 vào hoạt động ngay sau khi hai khu vực xuất hiện các ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Hơn 200 ca mắc mới trong cộng đồng kéo theo hàng nghìn F1 với dịch tễ phức tạp và khó truy vết. Ngay lúc này, điều mà người dân cần là một bản đồ thông tin dịch tễ để theo dõi và phòng tránh dịch trên diện rộng.

Bản đồ dịch tễ CovidMap

Bản đồ dịch tễ CovidMap

Truy cập ngay bản đồ COVID tại:

Bản đồ thông tin dịch tễ COVID-19 được xây dựng dựa trên cơ sở dữ liệu được cung cấp từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Hải Dương. Bên cạnh đó, bản đồ còn được tích hợp vào cơ sở dữ liệu thông tin dịch tễ của các bệnh nhân COVID-19.

CÁCH SỬ DỤNG BẢN ĐỒ COVID

Bản đồ COVID được hiển thị dưới dạng một bản đồ thông thường với những chấm tròn thể hiện vị trí của các khu vực dễ lây nhiễm. Tính năng này cho phép người dùng nhận diện trực tiếp, dễ dàng và nhanh chóng những địa điểm có nguy cơ lây nhiễm cao, từ đó có phương hướng di chuyển thích hợp, tránh đi vào vùng dịch. Bản đồ hiện cung cấp các thông tin bao gồm:

  1. Điểm cách ly tập trung.
  2. Khu vực phong tỏa.
  3. Khu vực nhà của bệnh nhân.
  4. Địa điểm bệnh nhân từng đến.
  5. Địa điểm bệnh nhân đến đã hơn 14 ngày.

Ngoài các thông tin về dịch bệnh, bản đồ COVID còn nhận biết được vị trí của người dùng có đang trùng với khu vực có nguy cơ lây nhiễm hay không. Từ đó, người dùng sẽ biết được mức độ an toàn của vị trí hiện tại của mình và có phương án di chuyển thích hợp.

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#