BLOG

BusMap tại sự kiện Phát triển Nhân tài số

Gian hàng BusMap tại sự kiện đã nhận được sự quan tâm lớn từ sinh viên trường Đại học Văn Lang và nhiều sinh viên tại các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 29/11/2022, Sự kiện Phát triển Nhân tài số diễn ra tại Đại học Văn Lang cơ sở 3 do TopCv phối hợp cùng các đơn vị tổ chức đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên. Sự kiện có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, tạo điều kiện để các bạn sinh viên kết nối cùng mạng lưới tuyển dụng lớn.

 

Các đơn vị tham gia sự kiện Phát triển Nhân tài số

Tại buổi hội thảo diễn ra trong sự kiện, sinh viên có dịp được lắng nghe những chia sẻ của những diễn giả có kinh nghiệm như: anh Lê Yên Thanh – Founder của BusMap, anh Nguyễn Tiến Huy – CEO Pencil Group. Nội dung hội thảo xoay quanh những kỹ năng sinh viên cần để phát triển bản thân trong bối cảnh kinh tế hiện tại. 

Phiên thảo luận của các diễn giả tại sự kiện

Là đơn vị tham gia sự kiện lần này, BusMap đã có những hoạt động nhằm giới thiệu về ứng dụng cộng đồng hỗ trợ người đi xe buýt. Đa số các bạn sinh viên đều dành những đánh giá tích cực về những tính năng đang phát triển của ứng dụng. Ngoài ra, BusMap còn có những trò chơi tương tác kèm nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng sinh viên. 

 

Sinh viên tham gia trò chơi tương tác tại gian hàng BusMap

Những món quà BusMap tặng các bạn sinh viên

Đặc biệt, các bạn sinh viên rất hào hứng khi trải nghiệm Bản đồ việc làm – JobMap sắp được ra mắt chính thức và tích hợp ngay trên BusMap. Đây là tính năng tìm việc theo khu vực nhằm giúp các bạn sinh viên có thể tìm được những công việc phù hợp, uy tín. 

Trong thời gian tới, BusMap định hướng sẽ phát triển thêm nhiều tính năng mới hữu ích hơn, đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

 

 

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#