BLOG

BUSMAP TÀI TRỢ TRUYỀN THÔNG VÀ TRAO GIẢI CHO QUÁN QUÂN SINH VIÊN THẾ HỆ MỚI – ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP. HCM

Ngày 13/12/2023 vừa qua, đại diện BusMap đã có mặt tại trường Đại học Y Dược TP. HCM để trao giải thưởng tài trợ truyền thông cho quán quân cuộc thi Sinh Viên Thế Hệ Mới, đó là đội thi của trường Đại học Y Dược TP. HCM.

Cuộc thi “Sinh viên thế hệ mới 2023” được tổ chức với mục đích khai phá nội lực sinh viên thế hệ mới thông qua hành trình hiện thực hóa các chiến dịch vì cộng đồng. Đồng thời tìm kiếm và hỗ trợ các ý tưởng, dự án phục vụ cộng đồng của sinh viên.

Sau hơn 5 tháng thi đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, cuối cùng, VỰC – Dự án phổ cập kiến thức sơ cấp cứu cho cộng đồng của nhóm sinh viên trẻ của Đại học Y Dược TP. HCM đã xuất sắc vượt qua 230 bài dự thi từ 40 trường đại học trên toàn quốc để giành ngôi vị Quán Quân đầy thuyết phục vào ngày 11/11/2023 với sự có mặt của Anh Lê Yên Thanh – Nhà sáng lập và điều hành BusMap trong vai trò Ban giám khảo chính thức tại Chung kết Sinh viên Thế hệ mới 2023 tại Hà Nội.

Với gói tài trợ truyền thông trên nền tảng BusAds trị giá 50.000.000 đồng, BusMap mong rằng có thể tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên để lan toả dự án cộng đồng ý nghĩa này đến với nhiều người hơn.

 

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#