BLOG

BUSMAP VÀ TOPCV CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP TÁC

Lễ ký kết diễn ra vào ngày 20/12 ở trụ sở chính của Top CV tại Hà Nội. Thông qua đó, đại diện đôi bên kỳ vọng sẽ giúp người tìm việc có thêm nhiều lựa chọn hơn trên hành trình sự nghiệp. 

Xuất phát điểm là một ứng dụng giao thông công cộng miễn phí, hơn 9 năm qua, BusMap đã đồng hành cùng hành khách trên hàng triệu chuyến xe, và được xem là “bạn đồng hành” không thể thiếu với các sinh viên lần đầu đi xe buýt. Tính đến nay, ứng dụng đã có hơn 3,5 triệu lượt tải và vẫn tăng dần theo thời gian. 

Không chỉ dừng lại ở một ứng dụng bản đồ di chuyển thông thường, đội ngũ BusMap luôn cố gắng không ngừng để nghiên cứu, tìm hiểu và phát triển thêm những tính năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu, cũng như đem lại những giá trị thiết thực khác cho người dùng như tính năng như tối ưu hành trình di chuyển kết hợp với Grab, Vé xe đường dài, Học tiếng anh cùng RioLish…, và mới đây nhất là JobMap.

Sau một thời gian ngắn ra mắt, tính năng JobMap (Bản đồ việc làm) do BusMap và Top CV cùng phát triển, được tích hợp ngay trên ứng dụng BusMap đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt là từ cộng đồng sinh viên. 

Với mạng lưới hơn 5000 việc làm đa dạng trải dài mọi địa bàn trên thành phố, được chọn lọc từ một trong những nền tảng tìm việc tốt nhất hiện nay là Top CV, rất nhiều bạn trẻ đã tìm được công việc mới thành công. Đặc biệt, JobMap còn cho phép người dùng dễ dàng “khoanh vùng” được những công việc đang tuyển dụng xung quanh lộ trình di chuyển của bản thân. Điều này giúp các bạn sinh viên – đối tượng sử dụng phương tiện công cộng nhiều nhất có thể tìm được những công việc “thuận đường” di chuyển hàng ngày.

Hai bên ký kết phát triển JobMap

Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp

Đại diện phía BusMap và TopCV

Thông qua lễ ký kết hợp tác lần này, BusMap và Top CV mong muốn có thể cùng tạo ra những lợi ích thực tế nhất cho người tìm việc, cũng như phát triển tính năng JobMap ngày càng hoàn thiện và tối ưu hơn.

“Việc hợp tác với một đối tác uy tín như Top CV cùng với tính năng JobMap sẽ giúp BusMap có thể tạo ra những giá trị ý nghĩa hơn cho cộng đồng, đặc biệt là những bạn trẻ và sinh viên”, ông Lê Yên Thanh – CEO BusMap chia sẻ.

 

 

 

 

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#