BLOG

CEO Phenikaa MaaS Lê Yên Thanh Góp Mặt Trong Danh Sách Forbes Under 30 Asia

Tạp chí Forbes mới đây đã công bố danh sách Những gương mặt xuất sắc nhất dưới 30 tuổi tại châu Á năm 2022 (Under 30 Asia 2022) với sự xuất hiện của anh Lê Yên Thanh. Anh hiện là Founder của công ty Phenikaa MaaS và là tác giả của ứng dụng giao thông công cộng hàng đầu Việt Nam BusMap.

Thông qua sử dụng công nghệ lõi của BusMap, bản đồ dịch tễ Covid-Map đã được phát hành và ứng dụng rộng rãi cho 18 tỉnh thành trên khắp cả nước trong giai đoạn cao điểm bởi đại dịch Covid 19. Bên cạnh đó, các dự án khác từ BusMap như xe buýt bán rau, bản đồ luồng xanh, v.v… cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Mới đây, BusMap đã được tập đoàn Phenikaa đầu tư 1,5 triệu đô la nhằm xây dựng và phát triển các giải pháp, mô hình công nghệ thông minh.

Hiện tại, sau khi nhận được khoản đầu tư, công ty Phenikaa MaaS đang có định hướng phát triển những giải pháp về AI Solutions cùng với những định hướng công nghệ đột phá khác. Bên cạnh đó, công ty cũng đang tập trung triển khai các giải pháp công nghệ của mình trong các lĩnh vực giao thông, thành phố, trường học và cảng hàng hóa.

Được biết trước đây, anh Lê Yên Thanh cũng đã giành được hơn 100 giải thưởng trên toàn quốc và quốc tế cho các sáng chế của mình. Không chỉ là nhà sáng lập BusMap, anh còn ứng dụng công nghệ bản đồ độc quyền của mình trong rất nhiều dự án đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là trong khoảng thời gian diễn ra đại dịch vừa qua.

Sự xuất hiện trong Forbes Under 30 Asia 2022 cùng với những gương mặt nổi bật khác đến từ Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ, Australia,… là một vinh dự và niềm tự hào đối với chúng tôi. Một lần nữa, chúng tôi xin được cảm ơn Forbes vì sự công nhận này, đây là động lực giúp cho đội ngũ Phenikaa MaaS có thể tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn nữa trên hành trình chinh phục những cột mốc mới trong tương lai.

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#