BLOG

CHÍNH THỨC RA MẮT TÍNH NĂNG MOTEL MAP – BẢN ĐỒ PHÒNG TRỌ DÀNH CHO SINH VIÊN

Là ứng dụng tra cứu xe buýt tiện ích đối với sinh viên, mới đây BusMap vừa ra mắt thêm tính năng Motel Map – Phòng trọ gần bạn để hỗ trợ tối đa các bạn sinh viên trong thời điểm nhập học sắp tới.

Thấu hiểu được nhu cầu và những nỗi lo lắng của các thế hệ sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên chuẩn bị đặt chân đến các thành phố lớn, BusMap đã phối hợp cùng Air City triển khai tính năng Motel Map, hỗ trợ sinh viên tìm trọ nhanh chóng, hiệu quả.

Đối tác AirCity của BusMap là Công ty dịch vụ ứng dụng công nghệ để quản lý tòa nhà, chung cư, khu dân cư. Các phòng trọ đều được quản lý bởi AirCity nên mọi người yên tâm nha.

Để sử dụng tính năng này, bạn theo dõi các bước BusMap hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tải ứng dụng BusMap tại Google Play/ App Store

Bước 2: Truy cập tính năng Phòng trọ gần bạn tại mục “Tính năng thông minh”

Bước 3: Bật định vị và điều chỉnh phạm vi tìm kiếm

Bước 4: Tại đây, BusMap sẽ hiển thị gợi ý các phòng trọ trong phạm vi bạn cần tìm. Bạn có thể xem và lựa chọn các phòng trọ phù hợp với nhu cầu của bản thân

Bước 5: Bấm liên hệ và điền thông tin cần thiết. Đội ngũ tư vấn sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất

 

BusMap hy vọng đây sẽ là tiện ích hỗ trợ các bạn sinh viên tìm được phòng trọ nhanh chóng, ưng ý. Đặc biệt, tính năng này hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

Hiện tại, BusMap đang định hướng trở thành siêu ứng dụng về giao thông công cộng, đội ngũ BusMap rất mong muốn sẽ phát triển thêm nhiều tính năng để phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng trong thời gian sắp tới.

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#