BLOG

ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẠM PHÓNG TƯƠNG LAI 2024

Thêm một lần nữa, BusMap được đồng hành cùng dự án cộng đồng vô cùng ý nghĩa với vai trò là đơn vị bảo trợ truyền thông. Hiện tại, tiến độ gây quỹ của Trạm Phóng Tương Lai đã đạt 80% mục tiêu, BusMap hy vọng sau khi chia sẻ thông tin chi tiết, mọi người sẽ góp phần giúp cho dự án được bắt đầu như đúng dự kiến nha.

Trạm Phóng Tương Lai là dự án phát triển & cải thiện Giáo dục Cộng đồng được sáng lập bởi Tổ chức VNO. Dự án có định hướng sẽ thay đổi từ những thứ cơ bản nhất để tạo nên bệ phóng nâng đỡ và chắp cánh ước mơ của các em học sinh.

 

 

 

Năm 2024, Trạm Phóng Tương Lai được thực hiện bởi VNO kết hợp cùng nhóm Lăn Bánh Ước Mơ Miền Nam để xây dựng nhà vệ sinh mới, xây dựng sân chơi và tổ chức trại hè cho 260 em học sinh đồng bào dân tộc H’Mông tại điểm trường Tiểu học Lê Văn Tám tại Thôn 4, X. Ea M’Đoal, H. M’Drắk, Đắk Lắk. Dự kiến khởi công từ ngày 15.05 và hội trại khánh thành diễn ra vào ngày 16.06.2024.

Các hoạt động chính của dự án bao gồm: Xây dựng nhà vệ sinh mới; xây dựng sân chơi từ lốp xe tái chế; vệ sinh, trang trí lớp học; tổ chức chiếu phim & trại hè cho các em học sinh.

MỌI ĐÓNG GÓP XIN GỬI VỀ:
Ngân hàng Quân đội (MB)
Tên TK: NGUYEN HOANG KHAI
Số TK: 4573 (Chỉ có 4 số)
Nội dung: Tên cá nhân/đơn vị + “ung ho xay truong”

Bạn tham khảo thêm thông tin chi tiết tại:

Fanpage dự án: https://www.facebook.com/TramPhongTuongLai
Thông tin tài trợ: http://bit.ly/proposalTPTL2024
Web gây quỹ: https://thiennguyen.app/donate-target/1759436048510767104

Ngoài ra, Trạm Phóng Tương Lai vẫn đang bán áo thun để gây quỹ, bạn có thể đặt hàng tại: https://tinyurl.com/aoTPTL

BusMap cũng là ứng dụng vì cộng đồng nên BusMap rất vui khi được tham gia hỗ trợ cho các chương trình, dự án hướng về cộng đồng. Bạn lan tỏa thông tin về Trạm Phóng Tương Lai giúp BusMap nha!

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#