BLOG

Founder BusMap tham gia “Hội thảo về Môi trường khởi nghiệp tại Việt Nam”

Ngày 23/6/2022 vừa qua, trường Đại học Quốc Tế – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQT-ĐHQG HCM) đã phối hợp cùng Công ty Phenikaa MaaS tổ chức buổi Hội thảo với chủ đề “Môi trường Khởi nghiệp tại Việt Nam”.

Buổi Hội thảo được dẫn dắt bởi anh Lê Yên Thanh – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty Phenikaa MaaS cùng sự tham dự của ông Trịnh Việt Dũng – Phó Khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Quốc tế và đoàn sinh viên đến từ trường Đại học Quốc gia Singapore (National University of Singapore).

Trong buổi Hội thảo, anh Thanh đã chia sẻ với các bạn sinh viên về quá trình đi học cho đến lúc trở thành kỹ sư phần mềm và rồi Giám đốc công nghệ ở các công ty khác nhau. Đối mặt với nhiều thách thức và sai lầm, anh rút ra bài học đắt giá rằng giỏi chuyên môn trong công việc rất khác so với việc bắt đầu và quản lý một công ty khởi nghiệp, đặc biệt là công ty về công nghệ.

Anh cũng chia sẻ về quá trình thành lập Phenikaa MaaS cũng như một số thành tích đáng tự hào của công ty trong đại dịch Covid-19 vừa qua. Cuối buổi Hội thảo, anh Thanh gửi lời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên rằng “hành trình của một startup là cuộc hành trình mới chỉ đi được 1% quãng đường mà thôi.”

 

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#