BLOG

[HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG] “CREATIVE IDEA CHALLENGE” – Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP CiC 2023

Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp CiC 2023 với chủ đề “ Sáng tạo số – Chuyển đổi xanh” mùa 8 đã chính thức trở lại, mở đơn từ ngày 16.06.2023 đến ngày 17.07.2023. Do Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ĐHQG-HCM phối hợp cùng Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM (Sở) tổ chức.

🡪 Đơn đăng ký: https://bit.ly/FormCiC2023

🡪 Chính thức nhận đơn: Từ 16.06 – 17.07.2023

CiC là sân chơi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho học sinh, sinh viên; tạo môi trường trải nghiệm học tập, nâng cao kĩ năng, kiến thức. Đồng thời còn là nơi ươm mầm những ý tưởng sáng tạo, tìm kiếm những dự án tiềm năng để hỗ trợ tăng tốc, phát triển và mở rộng kinh doanh; khuyến khích ứng dụng sử dụng các mô hình chuyển đổi số vào dự án, hướng đến việc phát triển bền vững.

CiC 2023 gồm 2 bảng thi:

  • Bảng Sinh viên: từ năm Nhất đến tốt nghiệp không quá 12 tháng và không quá 23 tuổi (tính đến ngày 16.06)
  • Bảng Học sinh (CiC Junior): từ lớp 8-12 

Ngôn ngữ dự thi cho cả hai bảng: được lựa chọn tham gia bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt (bao gồm tư liệu dự án và thuyết trình).

Lưu ý: Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký tham gia 1 dự án duy nhất.

Tại CiC mùa thứ 8, tất cả thí sinh được trải nghiệm:

  • Chuỗi chương trình tập huấn kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do các doanh nhân khởi nghiệp và chuyên gia chia sẻ.
  • Kết nối trực tiếp với các chuyên gia, nhà cố vấn (mentor) để đồng hành trong quá trình hoàn thiện và phát triển dự án gắn với thị trường;
  • Bootcamp kết hợp teambuilding và lửa trại kết nối đội thi cùng niềm đam mê khởi nghiệp, đến từ nhiều lĩnh vực và tỉnh thành khác nhau.
  • Giải thưởng hấp dẫn với các giải hiện kim và hiện vật, tổng giải thưởng hơn 1 tỉ đồng.

💁‍♀️ Ngoài giải thưởng hiện kim lớn và tỏa sáng tại Chung kết thuộc Tuần lễ Đổi mới Sáng tạo và Khởi nghiệp Tp.HCM (WHISE) do Sở tổ chức. Các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba mỗi bảng thi với sản phẩm hoàn thiện có cơ hội gọi vốn đầu tư thiên thần, phát triển và hỗ trợ tăng tốc thông qua gói ươm tạo tại hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ITP; cùng nhiều cơ hội được đề cử tham gia sự kiện, chương trình tăng tốc, cuộc thi và kết nối sâu với đối tác, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp tại Việt Nam và quốc tế.

NHANH TAY ĐĂNG KÝ VÀ THAM GIA

Thể lệ và thông tin chi tiết về cuộc thi: http://cic.iec.ventures/

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo ĐHQG-HCM

Hottline: 08.6619.1017 (giờ hành chính)

Email: [email protected]

 

 

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#