BLOG

KHÁM PHÁ BẢNG VÀNG BUSMAP: CƠ HỘI THI ĐUA CỰC HẤP DẪN!

Bảng vàng BusMap sẽ có tổng cộng 4 danh hiệu bao gồm: Bậc thầy BusMap, Thánh review, Đại sứ thanh toán và Chuyên gia trải nghiệm. Đây là cơ hội để các tín đồ của BusMap thể hiện kỹ năng và sự am hiểu của mình về ứng dụng. Hãy cùng khám phá cách tham gia và tính điểm của các danh hiệu này nhé!

1. Quy tắc tính điểm và chốt điểm

Bảng vàng BusMap nằm ở phần “Tính năng thông minh” của app BusMap. Khi sử dụng các tính năng tương ứng với từng danh hiệu (Xem chi tiết ở mục số 2), bạn sẽ được hệ thống tính điểm. Điểm số của bạn được cập nhật theo thời gian thực, cứ mỗi 10 phút điểm số sẽ thay đổi một lần, giúp người dùng có thể liên tục theo dõi và cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Điểm chốt vào 23:59 thứ sáu hàng tuần: Điểm số của bạn sẽ được tổng kết vào cuối mỗi tuần. Điều này giúp bạn có động lực cố gắng cả tuần để đạt vị trí cao nhất.

Bảng xếp hạng (TOP 7): Danh sách top 7 người dùng có điểm số cao nhất trong tuần sẽ được giữ lại và hiển thị cho đến khi có bảng điểm mới vào tuần kế tiếp. Bạn hoàn toàn có thể xem lại được điểm số của mình và top 7 mỗi tuần. 

2. Cách tính điểm cụ thể với từng bảng xếp hạng

Bậc thầy BusMap

Thánh review

Đại sứ thanh toán

Chuyên gia trải nghiệm

Hãy tích cực sử dụng các tính năng của BusMap để tích lũy điểm và đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng nhé! 

3. Lợi ích khi tham gia

  • Cạnh tranh lành mạnh: Cơ hội để bạn so tài cùng những người dùng khác, tăng thêm phần hứng thú khi sử dụng ứng dụng.
  • Nâng cao trải nghiệm: Qua việc sử dụng thường xuyên các tính năng của BusMap, bạn sẽ trở nên thông thạo hơn trong việc sử dụng app.
  • Danh hiệu hấp dẫn: Các danh hiệu không chỉ là phần thưởng tinh thần, bạn còn có cơ hội nhận được những voucher hấp dẫn từ BusMap nếu có mặt trong Top 3 của bảng xếp hạng mỗi tuần, mỗi tháng. 

Bảng xếp hạng BusMap là một sân chơi thú vị cho tất cả người dùng yêu thích ứng dụng, yêu thích di chuyển bằng xe buýt. Hãy bắt đầu hành trình chinh phục các danh hiệu ngay hôm nay và đừng quên kiểm tra bảng xếp hạng mỗi tuần để xem bạn đang ở vị trí thứ mấy nhé!

Hãy mở ứng dụng BusMap và tham gia ngay nào.

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#