BLOG

KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG MỚI: ĐỌC TIN TỨC VIEZ TRÊN ỨNG DỤNG BUSMAP

BusMap đã lắng nghe ý kiến của cộng đồng và nhận ra rằng việc giải trí trong khi di chuyển trên xe buýt là điều quan trọng. Vì vậy, BusMap đã hợp tác cùng VieZ – trang thông tin điện tử tổng hợp đa chiều để mang đến cho bạn trải nghiệm đọc tin tức đa dạng và thú vị ngay trên ứng dụng BusMap.

VieZ không chỉ là một siêu vũ trụ giải trí đa tầng dành cho thế hệ Gen Z, mà còn là nguồn thông tin đáng tin cậy về nhiều lĩnh vực từ giải trí, xã hội đến kinh doanh và công nghệ. Với tính năng đọc tin tức VieZ trên BusMap, bạn có thể dễ dàng tiếp cận những thông tin mới nhất mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt là ngay khi ngồi trên xe buýt, không còn lo buồn chán nữa vì có hàng ngàn tin tức thú vị dành cho bạn ở nhiều chuyên mục khác nhau.

Bạn hãy chọn phần “Tính năng thông minh” trên BusMap và chọn mục “Tin Tức” để khám phá tính năng mới này. BusMap rất mong nhận được phản hồi từ bạn về trải nghiệm sử dụng tính năng này. Hãy cảm thấy thoải mái để chia sẻ ý kiến và góp ý của bạn với tụi mình nhé! Với tính năng mới đọc tin tức VieZ trên BusMap, BusMap hy vọng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm di chuyển không chỉ thuận tiện mà còn thú vị và bổ ích hơn bao giờ hết. Hãy cùng BusMap và VieZ khám phá thế giới thông tin đa dạng và phong phú ngay trên điện thoại của bạn!

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#