BLOG

Lê Yên Thanh trở thành đại diện Lãnh Đạo Thế Hệ Z Việt Nam tại Cộng Đồng AJZLC

Anh Lê Yên Thanh được chọn đại diện cho thế hệ Z của Việt Nam tại Cộng đồng Lãnh đạo Thế hệ Z ASEAN-Japan (AJZLC). Anh sẽ tham gia vào việc đề xuất chính sách và thúc đẩy trao đổi kinh doanh giữa hai khu vực quan trọng này.

Về Cộng Đồng AJZLC: Gắn Kết Thế Hệ Z Việt Nam và Nhật Bản với ASEAN

Cộng đồng Lãnh đạo Thế hệ Z ASEAN – Japan (AJZLC) là một nền tảng đặc biệt dành cho những lãnh đạo trẻ thuộc thế hệ Z từ các quốc gia thành viên ASEAN và Nhật Bản. Mục tiêu hàng đầu của cộng đồng này là đề xuất chính sách và giải quyết các vấn đề xã hội cần thiết tại cả hai khu vực, đồng thời thúc đẩy sự hợp tác kinh doanh giữa ASEAN và Nhật Bản.

Những thành viên xuất sắc của cộng đồng sẽ tham gia vào sự kiện tiền đề tại Jakarta, Indonesia vào ngày 17 và 18 tháng 10 năm 2023 để xây dựng mối quan hệ và ủng hộ việc đề xuất chính sách quan trọng. Họ sẽ điều chỉnh và hoàn thiện các đề xuất chính sách của mình, sau đó trình bày ý tưởng và giải pháp tại Hội nghị Lãnh đạo Doanh nhân Thế hệ Z ASEAN-Japan, diễn ra tại Karuizawa, Nhật Bản vào ngày 14 và 15 tháng 12 năm 2023.

Tiểu Sử ấn tượng về anh Lê Yên Thanh

Anh Lê Yên Thanh hiện là Founder và CEO của Phenikaa MaaS, công ty cung cấp các giải pháp về giao thông thông minh. Với thành tích nổi bật, anh Thanh đã được Forbes Asia và Forbes Vietnam vinh danh trong danh sách Forbes 30 Under 30 vào năm 2022. Anh đạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi khởi nghiệp như Giải thưởng I-Star 2020, Top 3 Giải thưởng Đổi mới Qualcomm Vietnam và Giải thưởng ITU từ Liên Hợp Quốc.

Lê Yên Thanh còn là người sáng lập của BusMap, ứng dụng hỗ trợ người dân tra cứu, tìm đường khi di chuyển bằng xe buýt. BusMap cũng đã thành công trong việc huy động một khoản đầu tư ấn tượng là 1,5 triệu đô vào năm 2020.

Trong một buổi chia sẻ, Lê Yên Thanh cho biết: “Đây là một vinh dự lớn đối với tôi khi được chọn đại diện cho Việt Nam trở thành thành viên của Cộng đồng AJZL. Công ty của chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực Giải pháp Di chuyển Thông minh & Xanh, và chúng tôi sẽ sử dụng kiến thức này để chia sẻ ý tưởng với đại diện trong Cộng đồng AJZL để đề xuất chính sách và thúc đẩy giải quyết các vấn đề xã hội.”

Về Phenikaa MaaS và BusMap

Phenikaa MaaS là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp công nghệ cho lĩnh vực giao thông, logistics và hoạt động doanh nghiệp. Công ty được thành lập vào năm 2019 và đã triển khai nhiều giải pháp cho Thành phố Thông minh, Giao thông Thông minh và Doanh nghiệp Thông minh cho các khách hàng lớn như Vinbus, Vinfast, Becamex Tokyu, Thành phố Đà Nẵng và Thành phố Hà Nội.

BusMap là sản phẩm chiến lược của Phenikaa MaaS với hơn 3,5 triệu người dùng. BusMap đang đóng góp đáng kể vào việc cải thiện di chuyển công cộng và thông tin vận tải tại Việt Nam.

Với sự kết hợp giữa tầm nhìn và kỹ năng lãnh đạo của Lê Yên Thanh, cùng với sự phát triển của Phenikaa MaaS và BusMap, hành trình phát triển của thế hệ Z trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam và khu vực ASEAN – Japan hứa hẹn sẽ đầy triển vọng.

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#