BLOG

NHẬN THÊM GÓI QUÀ 1.400.000 VNĐ KHI ĐĂNG KÝ PREMIUM MỘT NĂM

BusMap đang có ưu đãi kèm thêm dành cho các bạn đăng ký sử dụng Premium BusMap từ ngày 30/4/2024. Để đăng ký Premium, bạn làm theo hướng dẫn sau đây của BusMap nhé:

Bước 1: Vào BusMap và chọn BusMap Premium ở phần “Tính năng thông minh”.

Bước 2: Chọn gói 1 năm và xác nhận thanh toán. BusMap Premium có giá 169.000 đồng/năm (chỉ 463 đồng cho một ngày sử dụng). Bạn sẽ thấy ngay nút nhận voucher 1.400.000 đồng tại trang chủ app BusMap sau khi hoàn tất thanh toán. Bạn chỉ cần xác nhận đăng ký thì gói voucher sẽ được gửi về app Be sau khoảng 24h. 

*Lưu ý:

– Chỉ áp dụng khi mua gói một năm.

– Người dùng phải tải ứng dụng Be để nhận thêm ưu đãi.

– Sau 24h, gói ưu đãi “BEFORBUSINESS” nằm trong mục “Ưu đãi của tôi”, bạn vào ứng dụng Be, chọn “Đổi Ưu Đãi” và chọn “Ưu đãi Của tôi” để kiểm tra nhé.

BusMap Premium là phiên bản mới, hoàn toàn không có quảng cáo trong quá trình sử dụng app. Bạn sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo, nhất là những trường hợp cần sử dụng BusMap gấp.

Đặc biệt, sử dụng Premium chính là cách bạn giúp BusMap duy trì app thêm nhiều năm nữa. Hy vọng bạn sẽ ủng hộ BusMap bằng cách đăng ký Premium ngay từ hôm nay. Voucher có hạn nên bạn đăng ký ngay nha. 

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#