BLOG

Tuần lễ phát động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp CiC 2022

CiC 2022 là một cuộc thi về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho học sinh và sinh viên trên toàn quốc được tổ chức thường niên qua các năm. Cuộc thi nằm trong chuỗi hệ thống các chương trình khởi nghiệp của ĐHQG-HCM, là nhiệm vụ chiến lược đóng góp tích cực cho sự phát triển của thành phố sáng tạo tương tác cao Thủ Đức và được sự đồng hành của các trường Đại học và sự hỗ trợ từ Sở KH&CN TP.HCM, Quỹ Khởi nghiệp ĐHQG-HCM. 

Là nơi “truyền cảm hứng”, dẫn dắt các dự án tự “khám phá” và “trải nghiệm” trong môi trường khởi nghiệp thực tế, năm nay, CiC tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đồng hành cùng với anh Lê Yên Thanh – CEO BusMap trong vai trò là mentor, cố vấn của cuộc thi.

CiC sẽ có 5 vòng thi và vòng gọi vốn sau chung kết. Tại mỗi vòng thi, các nhóm sẽ trải qua các hoạt động đào tạo chuyên sâu về khởi nghiệp giúp trau dồi kỹ năng và kiến thức khởi nghiệp. Ngoài ra, còn có các buổi chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp của các doanh nhân. Sau khi được đào tạo, các nhóm sẽ nộp lại bài thi và thuyết trình để ban giám khảo (BGK) chấm điểm và chọn ra các đội xuất sắc bước vào vòng tiếp theo.

  • Link đăng ký: https://bit.ly/3NQctmq
  • Thời gian đăng ký: 19/3/2022 đến 05/6/2022
  • Thể lệ và thông tin cuộc thi: http://cic.itp.vn/

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

🔻 Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ĐHQG –HC Phòng I.101, Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG – HCM, Đường Võ Trường Toản, KP.6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

🔻 Fanpage Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp CiC 2022: https://www.facebook.com/ytuongkhoinghiep.cic/

🔻 Hotline: 028.372.444.04 (Giờ hành chính)

🔻 Email: [email protected]

 

#CiC2022

#PhatDongCiC2022

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#