BLOG

ỨNG DỤNG BUSMAP ĐÃ CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI ĐỒNG NAI

BusMap – Ứng dụng tra cứu phương tiện giao thông công cộng hàng đầu tại Việt Nam, đã chính thức có mặt tại Đồng Nai. Trước đó, BusMap đã ghi được dấu ấn với hơn 3 triệu người dùng tại 6 tỉnh/thành phố lớn (Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Bình Phước).

Bắt đầu từ bây giờ, người dân và du khách tại Đồng Nai có thể sử dụng ứng dụng BusMap để di chuyển bằng xe buýt dễ dàng hơn. Một trong những tính năng nổi bật của BusMap là khả năng tìm đường và tra cứu thông tin về tuyến xe. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm tuyến đường tốt nhất, tra cứu lịch trình xe buýt và xác định vị trí các trạm dừng gần nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ BusMap cũng luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng cải thiện dịch vụ, phát triển và giới thiệu thêm nhiều tính năng mới để phục vụ người dùng. Cụ thể như tính năng “Vé xe khách”, cho phép người dùng mua vé xe đi tỉnh nhanh chóng, an toàn với nhiều chương trình ưu đãi; JobMap, bản đồ việc làm đa dạng theo từng khu vực giúp tìm việc gần vị trí mong muốn.

Ngoài ra còn có EmBus, dịch vụ xe đưa đón chất lượng cao cho người đi làm với mức giá hợp lý. BusMap được đội ngũ sáng lập kỳ vọng sẽ trở thành siêu ứng dụng giao thông đa tiện ích hàng đầu tại Việt Nam, góp phần tạo ra những điểm tích cực cho giao thông thành phố và cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

BusMap - di chuyển an toàn, vô vàn tiện ích

Tải BusMap ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí!

Tải BusMap tại

#