Blog
BusMap mở rộng và tái kích hoạt bản đồ Covid-19 tại hai điểm nóng
Quảng Ninh và Hải Dương vừa chính thức đưa bản đồ thông tin dịch tễ COVID-19 vào hoạt động ngay sau khi hai khu vực xuất hiện các ca lây nhiễm trong cộng đồng.
January 4, 2023
BLOG
Hơn 9 năm kể từ ngày thành lập cho đến nay, BusMap vẫn luôn hoạt động với sứ mệnh đem lại những giải pháp, ứng dụng giao thông miễn phí, giúp ích cho đời sống và làm cho việc di chuyển của người dân dễ dàng hơn.
Sau một thời gian dài ấp ủ, BusMap đã chính thức hợp tác với Vexere – Một trong những đơn vị phân phối vé xe liên tỉnh trên toàn quốc uy tín nhất hiện nay để cho ra mắt tính năng “Đặt chỗ Xe khách”.
Với số lượng tuyến xe đa dạng và phong phú tích hợp từ dữ liệu hệ thống của Vexere, người dùng giờ đây có thể dễ dàng đặt chỗ xe khách ngay trên BusMap nhanh chóng, dễ dàng và minh bạch.
Sau khi đặt chỗ thành công, hệ thống sẽ gửi thông tin chỗ ngồi cho người dùng, có thể tra cứu thông tin này tại phần “Mã đặt chỗ” trên BusMap.
1. Q: Có bao nhiêu tuyến xe trên tính năng Đặt chỗ Xe khách?
A: Đặt chỗ Xe khách là tính năng BusMap hợp tác để phát triển. Thông tin về số tuyến, giờ khởi hành, chỗ ngồi…đều được cập nhật giống với hệ thống của Vexere.
2. Q: Tôi có thể thanh toán qua hình thức nào?
Hiện tại bạn có thể thanh toán qua Zalo Pay, MoMo và ZaloPay. Trong tương lai BusMap sẽ tích hợp thêm nhiều phương thức thanh toán khác, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn.
3. Q: Số lượng chỗ tối đa có thể đặt là bao nhiêu?
A: Bạn có thể mua tối đa 06 chỗ ngồi miễn là chuyến đi bạn chọn vẫn còn đủ chỗ.
4. Q: Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
5. Q: Chính sách hoàn tiền
6. Q: Chính sách hủy đặt chỗ
Ví dụ:
Giá gốc là 200,000 VND.
Giá sau khi giảm giá là 150,000 VND
Chi phí phạt hủy được tính trên giá gốc. Chi phí hủy là 10% là 20.000 VND
→ Vậy số tiền hoàn trả sẽ là 150,000 – 20,000 = 130,000 VND.
7. Q: Nếu tôi mua nhiều ghế ngồi, và chỉ muốn huỷ một vài ghế trong số đó, tôi có thể làm việc này không?
Trong trường hợp này, khách hàng có thể liên hệ BusMap hoặc tổng đài hỗ trợ của Vexere để được hỗ trợ hủy một số ghế trong đơn mua đã đặt.
8. Q: Tôi sẽ nhận được hoàn tiền trong bao nhiêu lâu?
A: Đối với các giao dịch được thanh toán qua ví điện từ, quy trình hoàn tiền sẽ diễn ra vài ngày. Chúng tôi có thông báo cho bạn biết, chúng tôi đã hoàn tiền cho bạn.
Các thắc mắc khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp BusMap hoặc tổng đài hỗ trợ của Vexere (1900 888684). Bên cạnh đó bạn có thể đọc thêm chi tiết các chính sách và câu hỏi thường gặp tại: